Công ty dịch vụ sửa điều hòa

Ngày Giờ Viết  tháng 10 25, 2014  |  Vào  tin tuc

Công ty dịch vụ sửa điều hòa


Khách hàng sự cảm nhận từ phía khách hàng về công ty dịch vụ sửa đều hòa của chúng tôi tất cả đều hài lòng công ty dịch vụ sửa điều hòa cũng như bảo dưỡng

Cảm nhận của khách hàng
“Tôi là nhân viên hành chính cho 1 công ty về công nghệ, đặc biệt vào mùa hè chiếc điều hòa là điều không thể thiếu được giúp cho các nhân viên trong công ty là việc không bị mất tập trung
do thời tiết nóng gay gắt bên ngoài, do đó trung tôi thường sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của trung tâm điện máy bách khoa K9 để đảm bảo rằng những chiếc điều hòa trong công ty luôn hoạt động ổn định. Về dịch vụ tôi hoàn toàn yên tâm vào tay nghề và đội ngũ bao duong dieu hoa của trung tâm trong suốt thời gian 3 năm bảo dưỡng định kỳ tại trung tâm. ”
Bạn Trịnh Thanh Huyền (Dịch Vọng Hậu, Hà Nội)
Rút gọn
“ Tôi hiện đang mở 1 quán net có 50 máy, vào mùa hè chiếc điều hòa thường chạy hết công suất để giảm nhiệt độ của phòng máy xuống để khách không cảm thấy nóng bức khi trong phòng máy, nhưng do điều hòa thường hay chạy
24/24 nên điều hòa thương rất hay gặp sự cố, sau 1 thời gian sử dụng công ty dịch vụ sửa điều hòa của các trung tâm khác nhau thì tôi thấy trung tâm điện máy bách khoa K9 vẫn là trung tâm có thời gian đến sửa chữa nhanh hơn cả điều đó giúp cửa hàng net của tôi không mất khách hàng 1 cách đáng kể ”
Bạn Nguyễn Thanh Tùng (Đông Ngạc, Hà Nội)
Rút gọn
“ Mình là trưởng phòng kinh doanh thuộc 1 công ty về xuất khẩu vì vậy công việc rất bận rộn nên khi đi làm về ngoài việc đi chợ nấu nướng cơm tối cho chồng và 2 con thường rất là bận rộn, nhờ có chiếc máy giặt tôi đã giảm
đi được 1 phần đáng kể thời gian để chăm sóc và quan tâm tới gia đình nhỏ bé nhiều hơn, thi thoảng nó cũng có gặp phải vài sự cố sua may giat tôi được người bạn cùng chỗ làm giới thiệu về trung tâm điện máy bách khoa K9 với ưu điểm sửa chữa nhanh, chỉ sau 30 phút sau khi kết thúc cuộc gọi là đã có nhân viên đến sửa chữa.”
Chị Triệu Thanh Hằng( Cầu Giấy, Hà Nội)
Rút gọn
“Chiếc điều hòa hiệu Mitsubishi nhà tôi đã sử dụng được 3 năm do vậy rất thường hay gặp sự cố nên tôi rất bực mình khi điều hòa hỏng khiến 2 đứa cháu của tôi chảy mồ hôi nhễ nhại và hay quấy
.Nhưng từ khi sửa điều hòa 1 lần tại trung tâm điện máy bách khoa K9 thì chiếc điều hòa của gia đình tôi gần như rất ít gặp trục trặc và ít phải sua dieu hoa hơn. Vậy bất kỳ khi nào chiếc điều hòa gặp vấn đề hay cần bảo dưỡng nơi tôi gọi đầu tiên sẽ đều là trung tâm điện máy bách khoa K9”

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top