Lắp máy lạnh tại hà nội

Ngày Giờ Viết  tháng 10 12, 2014  |  Vào  lắp điều hòa

Lắp máy lạnh tại hà nội

Đội ngũ thợ bách khoa chuyên lắp máy lạnh tại hà nội chuyên nghiệm nhanh rẻ giỏi lap may lanh tai ha noi có VAT giảm 20% LH 0984 666 352 an toàn lao động

Một công ty đảm bảo an toàn lao động khi lắp máy lạnh tại hà nội với mọi địa hình không nguy hiểm hệ thống trang bị đầy đủ bảo hiểm an toàn từ những bộ thang dây dàn giáo có sẵn khâu an toàn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu các địa hình hiểm trở, nhiều thợ lắp máy lạnh tại hà nội với những địa hình khó thường rất chối bởi họ không có những đặc điểm an toàn thực tế nó chỉ nguy hiểm với những người không có bảo hiểm an toàn từ những khâu chuẩn bị khó lòng mà lắp đặt được chúng,

thợ lắp đặt đặt máy lạnh tại hà nội chuẩn gin bởi sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của chúng tôi làm sạch sẽ bảo hành dài hạn từ 1 năm không có hiện tượng chảy nước hay hế gas sau lắp đặt thợ lắp máy lạnh tại hà nội luôn giảm giá từ 20% với số lương nhiều chỉ từ 200 000/bộ.

Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
Đay là quy trình lắp đặt của chúng tôi
Nhiều người cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu về quy trình lắp máy lạnh tại hà nội của gia đình mình trong mùa nóng. Với một vài chia sẻ của chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.
Tuy không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng khi lap may lanh tai ha noi các nhân viên kỹ thuật bắt buộc phải tuân theo một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Giới thiệu về quy trình lắp máy lạnh tại hà nội của chúng tôi

I. Các bước tiêu chuẩn trước khi tiến hành việc lắp đặt

Sơ đồ lắp máy lạnh tại hà nội
sơ đồ lắp đặt máy điều hòa không khí
Việc xác định được vị trí lắp đặt phù hợp cho máy lạnh của gia đình là vô cùng quan trọng, nó không chỉ quyết định đến lợi ích mang lại khi sử dụng mà còn là điều kiện giúp đảm bảo an toàn cho những người trong gia đình bạn nữa. Theo các chuyên viên về máy lạnh thì một vị trí lắp đặt phải thỏa mãn được những điều kiện sau:

1. Vị trí lắp đặt dàn lạnh :

Phải đảm bảo vững chắc và không bị rung khi máy hoạt động, đảm bảo tính thẩm mỹ trong căn phòng và để mang lại hiệu quả sử dung cao thì cần bố trí cách xa nguồn nhiệt và hơn nóng, không bị chắn gió. Nước ngưng tụ có thể chảy dễ dàng, nguồn điện đảm bảo.

2. Vị trí lắp đặt dàn nóng:

Vị trí lắp đặt của dàn nóng cũng phải đảm bảo độ thông thoáng, gió tốt, nên tránh mưa và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, vững chắc, đảm bảo thẩm mỹ trong phòng, ít tiếng ồn rung động khi hoạt động. Gió ra từ dàn nóng ít ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, không có không khí dễ cháy, rò rỉ xung quanh dàn nóng. Gió ra từ dàn nóng không bị cản trở. Quan trọng không kém là vị trí lắp đặt thuận tiện cho quá trình tháo rỡ và bảo dưỡng máy lạnh tại hà nội khi cần thiết.

II.  Việc lắp máy lạnh tại hà nội được chia ra 3 bước sau.

1. Lắp đặt dàn lạnh

Lắp đặt dàn lạnh của điều hòa

Dàn lạnh được các nhân viên kỹ thuật treo trên tường, cách trần khoảng 5cm (với máy điều hòa treo tường). Tháo bảng tôn được lắp ở sau dàn lạnh, dùng bảng tôn định vị và đo kích thước lắp đặt, cân bằng bảng tôn bằng Đi vô, điều chỉnh bảng tôn cho thăng bằng rồi tiến hành lấy dấu. Khi lấy dấu tiến hành khoan rồi bắt vít bảng tôn lên tường. Sau đó dùng tua vít tháo vỏ ốp bên ngoài dàn lạnh để đấu dây điện, dây tín hiệu theo hướng dẫn trong sách đi kèm. Nắn ống đồng cho phù hợp với lỗ khoan, tháo giắc co, dùng băng dính bịt kín 2 đầu lỗ, tránh bụi bẩn xâm nhập. Tiếp đó là bọc bảo ôn, cuốn băng xi gồm ống nước, ống đồng, dây diện thành một khối luồn qua lỗ khoan đi ra ngoài. Treo mặt lạnh lên bảng tôn vừa bắt, dùng Đi vô căn chỉnh lại dàn lạnh, đây cũng là khâu cuối cùng trong việc lắp đặt dàn lạnh của máy lạnh.

2. Lắp đặt dàn nóng

Lắp đặt dàn nóng của điều hòa
Trước tiên dàn nóng sẽ được đặt trên bê tông hoặc giá đỡ có chiều cao nhỏ nhất là 100mm được giữ chặt bằng bulong.
Trong trường hợp dàn nóng được treo bằng giá đỡ thì các chuyên viên kỹ thuật sẽ thực hiện các bước sau :
- Đo vị trí đặt giá treo, tiến hành lấy dấu.
- Dùng khoan khoan vào vị trí vừa lấy dấu, đóng nở rồi bắt giá.
- Đưa máy lên giá, dùng bulong bắt chặt chân máy vào giá đỡ
- Lắp ống nước xả dưới đáy dàn nóng (đối với máy 2 chiều).

3. Bước nối ống

Thông thường sử dụng kỹ thuật hàn ống. Yêu cầu đặt ra là mối hàn phải kín tuyệt đối. Kiểm tra bằng các thiết bị chuyên dụng.

4. Tiến hành kiểm tra, chạy thử

Quá trình kiểm tra và chạy thử máy được tiến hành khi mọi công việc về lắp đặt như trên được hoàn tất. Tuy không nằm trong trọng tâm các bước lắp đặt điều hòa không khí thông thường, nhưng nó lại đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định giá trị của các thành quả lao động trước đó. máy lạnh được coi là hoạt động tốt khi đảm bảo được các yêu cầu sau:
- Điều hòa hoạt động ổn định ít nhất 30 phút sau khi chạy thử
- Tiếng ồn từ dàn nóng được khử triệt để
- Đảm bảo được các tiêu chuẩn về kỹ thuật khi hoạt động
Trên đây là một vài thông tin chia sẻ cơ bản để giúp cho bạn hiểu hơn về quá trinh lắp máy lạnh tại hà nội theo tiêu chuẩn. Nếu muốn hiểu rõ hơn các kiến thức về sử dụng điều hòa cũng như những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa bạn có thể truy cập tại:

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top