Ống đồng đều hòa

Ngày Giờ Viết  tháng 10 22, 2014  |  Vào  tin tuc

Ống đồng đều hòa

Công ty bks bách khoa cung cấp ống đồng đều hòa giá gốc đến tận tay khách hàng bán ống đồng điều hòa các loại công suất báo giá chuẩn cho người dùng.

là một thiết bị không thể thiếu trong việc lap dieu hoa nhiều công ty bán lẻ ống đồng điều hòa khá cao bởi họ mua lại của một số công ty bán buôn như chúng tôi đặc biệt hơn những năm gần đây còn xuất hiện ống đồng bị pha chế với nhôm thao công nghệ trung quốc khiến khách hàng tham rẻ mua về lắp đặt chỉ sau khoảng vài tháng ống đồng điều hòa nhanh chóng hỏng hóc nổ tách khỏi hệ thống vậy làm thế naod để khách hàng có thể lựa chọn tốt hơn.

chúng tôi luôn nhập và phân phối các loại ống đồng xuất sứ từ hàn quốc malaysia pilipin, nhật bản những công nghệ sản xuất ống đồng hàng đầu bạn có thể sử dụng đi sử dụng lại tháo lắp di dời điều hòa mà không phải thay mới chi phí thì vừa phải với các loại ống như ống đồng điều hòa D6 giá 8000VNĐ/mét D9 giá 90 000VNĐ.mét D12 Giá 110 000VNĐ/mét D16 Giá 130 000VNĐ/mét D19 Giá 155 000 VNĐ mét dài, bạn chọn loại tùy theo máy điều hòa của nhà mình bảo hành 2 năm sau lắp đặt.
Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
Cách nhận biết ống ồng giả
Hiện nay với nhiều người làm kinh doanh bất chấp mọi thủ đoạn làm mất uy tín đối với khách hàng. Họ sử dụng những phụ kiện điện lạnh không đúng như quy định để lắp đặt cho khách hàng. Chính vì họ đặt lợi ích thu nhập lên hàng đầu đã không khiến khỏi sự việc nhiều khách hàng bức súc trước tình trạng tiền mất tật mạng. Làm ảnh hưởng xấu đến uy tín những đối tác trong ngành. Hiểu được khách hàng đang cần gì chuẩn bị cho mùa hè nóng bức. Công ty điện lạnh bách khoa xin hướng dẫn quý khách Cách nhận biết ống đồng dẫn Gas điều hòa thật và giả để quý khách phân biệt khi gọi thợ đến sửa cho gia đình nhà mình.
Ống đồng được nhập từ Thái Lan
Ống đồng được nhập khẩu trực tiếp từ ThaiLand, được đa số các đơn vị thi công sử dụng để lắp đặt.
Được sản xuất từ đồng nguyên chất,được gia công trong điều kiện công nghiệp hiện đại tiêu chuẩn cao. Đảm bảo chất lượng tốt và ổn định nhất
Do được làm từ đồng nguyên chất nên loại ống này dẫn gas lạnh rất nhanh và giữ được hơi lạnh trong ống và độ bền cũng rất lâu từ 7-10 năm sử dụng.
Ống đồng cuộn Việt Nam
Đây là loại ống đồng được các cơ sở ở Việt Nam gia công sản xuất từ việc sử dụng nguyên liệu từ đồng tái chế.
Ống đồng dẫn gas cuộn Việt Nam chất lượng tương đối, thường được các cơ sở điện lạnh dùng để lap dat dieu hoa cũ, di dời máy lạnh. Giảm tối đa chi phí cho việc thi công
Thường loại ống đồng này giá thành rất rẻ, thường được bán theo kg , thường được các cửa hàng điện lạnh bán máy lạnh cũ tặng kèm khi lắp ráp máy.
Nhược điểm của loại ống này là hay bị xì lỗ mọt trong quá trình sản xuất, vận chuyển.
Ống đồng nhập từ Trung Quốc
Dịch vụ do bách khoa cung cấp tại nhà khach hàng : sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt electrolux, sửa máy giặt
Đây là loại ống đồng nhập khẩu từ Trung Quốc, có chất lượng tương đối, giá thành không cao, được một số các đơn vị thi công sử dụng trong các công trình đơn giản để giảm giá thành
Là loại ống đồng dẫn gas có pha trộn hợp kim nhôm để giảm giá thành và trọng lượng ống, nên nhìn bề ngoài ống sáng bóng rất đẹp và sang, trên ống có in dòng chữ Haliang
Ống Hailiang sử dụng trong điều kiện bao duong dieu hoa bình thường khá bền, nhưng nếu so với ống đồng LHCT nguyên chất thì tính dẫn nhiệt kém hơn, khó thi công hơn vì ống dòn dễ bị cụp ống khi bẻ co.
Lưu ý về việc lắp đặt ống đồng sao cho phù hợp với công suất khi bạn sửa điều hòa tại hà nội
Trong các bộ phận của sua dieu hoa thì ống đồng(ống dẫn gas) được xem là quan trọng và quyết định đến hiệu suất hoạt động của máy lạnh .Việc lựa chọn vật tư cho việc lắp đặt máy lạnh. Ta nên chọn loại ống đồng có xuất xứ Thailand và độ dày khoảng 0.65mm để đảm bảo được tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo được hiệu suất hoạt động của máy lạnh. Đừng vì giá rẻ mà các bạn chọn loại ống có nhiều tạp chất, mỏng dễ bị oxy hóa thường hay gây ra hiện tượng xì gas do xì lỗ mọt sau này, độ làm lạnh kém ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh.
Bắt buộc phải dùng đúng loại ống đồng đúng tiêu chuẩn cho từng máy, đúng công suất, không nên dùng ống đồng của máy 1 ngựa để lắp vào máy 1.5 ngựa, ống đồng máy 1.5 ngựa để lắp cho máy 2 ngựa…. bằng cách giảm co khi lắp đặt. Vì nếu lắp sai quy trình kĩ thuật như vậy sẽ gây ra ép block làm giảm tuổi thọ của máy và khi máy có sự cố thì khi gọi trung tâm bảo hành của hãng xuống thì họ sẽ từ chối bảo hành máy lạnh cho bạn.

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top