Sửa điều hòa tại nhà

Ngày Giờ Viết  tháng 10 16, 2014  |  Vào  sua dieu hoa

Sửa điều hòa tại nhà

Công ty Dịch vụ kỹ thuật sửa điều hòa tại nhà và cơ quan nhanh rẻ sua dieu hoa tai nha các hộ gia đình hà nội và các vùng lân cận LH 0984 666 352

BKS công ty chúng tôi nhận sửa điều hòa tại nhà hà nội đảm bảo uy tín trách nhiệm sửa chữa thợ tay nghề cao chất lượng đảm bảo an toàn sửa chữa với chúng tôi khâu an toàn vói mọi địa hình luôn đặt lên hàng đầu có hệ thống thang dây chuyên nghiệp bảo hiểm an toàn chất lượng uy tín.

những năm gần đây dịch vụ sửa điều hòa tại nhà không thể thiếu trong mỗi gia đình chiếc điều hòa vào mùa nóng cũng không thể không sử dụng nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ cái nóng của mùa hè nhiệt độ tăng cao khiến điều hòa của bạn dễ dàng bị hỏng hóc, điều đó khiến bạn lo lắng về chi phí giá cả đặc biệt là dịch vụ hậu đãi của việc bảo hành có đảm bảo cho bạn hay khôngsửa chữa đều hòa tại nhà chúng tôi là một tập thể công ty giầu tính sáng tạo cho những dịch vụ chuyên nghiệp tới tận tay khách hàng khoảng 30 năm nay, luôn có khuyến mại bảo hành linh kiện trên 1 năm.

Với khí hậu nắng nóng và lạnh giá như  ở Hà Nội nhu cầu sử dụng máy điều hòa
rất là lớn ở các hộ gia đình, cơ quan, công ty, nhà hàng, khách sạn…. Vì vậy việc
lựa chọn một máy điều hòa và lắp đặt điều hòa sao cho phù hợp với nhu cầu và
đạt được hiệu quả cao là điều rất cần thiết.
- Đừng suy nghĩ gì thêm, gọi ngay cho  Công ty Điện Lạnh Bách Khoa để những
phiền toái và băn khoăn đó tan biến với cam kết : chuẩn đoán và báo giá trước
cho khách hàng, nếu quý khách thấy hợp lý chúng tôi mới làm.

Chúng tôi, tập thể quản lý, công nhân viên công ty
lực hết mình cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối của khách
hàng khi sử  dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty.
Cam kết dịch vụ Sửa điều hòa tại nhà
Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải. Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà  được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm.
Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc suất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.
Phương châm hoạt động
Bách Khoa hoạt động với phương châm: “Vươn tới sự hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho khách hàng”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm: Có chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Với các giải pháp kỹ thuật mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng tập trung vào việc đầu tư nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, đưa ra kế hoạch đầu tư, nghiên cứu phát triển hàng năm theo định hướng “Hội nhập quốc tế”.

Quy trình thực hiện dịch vụ

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
  • Nhận sửa chữa điều hòa gặp các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
  • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có dấu
  • Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành sau dịch vụ.
* Các lỗi điều hòa hay gặp : điện vào nhưng máy không chạy
- Sửa điều hòa  tại nhà không lạnh.
- Sửa điều hòa tại nhà máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
Sửa điều hòa tại nhà chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi ).
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát
– quá tải )…
- Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu.
- Sửa điều hòa tại nhà hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top