Vệ sinh điều hòa tại hà nội

Ngày Giờ Viết  tháng 10 15, 2014  |  Vào  bảo dưỡng điều hòa

Vệ sinh điều hòa tại hà nội

Công ty vệ sinh điều hòa tại hà nội uy tín nhanh rẻ phục vụ 24/24 ve sinh dieu hoa tai ha noi dịch vụ nhanh rẻ 0984666352 quy trình vệ sinh điều hòa
Công việc vệ sinh điều hòa tại hà nội luôn xẩy ra hàng năm dầm rộ hơn là những ngày nóng bức đầu hè cho đến gần cuối mùa hè luôn là đề tài nóng bỏng cho những ngày nắng nóng nó cũng chiếm khoảng 70% độ bền của một máy đều hòa từ khi bắt đầu đưa vào sử dụng và chiếm chi phí hàng năm cho việc bảo trì vệ sinh khoảng 10% tiền dịch vụ nhưng ngược lại nếu điều hòa của bạn không vệ sinh kịp thời nó cũng chiếm khoảng 40% điện năng tăng cho cả một mùa hè độ bền của mỗi máy đều hòa giảm khoảng 70% cũng chiếm thêm những chi phí phát sinh như tiền sửa chữa nếu hỏng khoảng 20% mỗi năm, việc mua một máy điều hòa thật ra rất đơn giản nhưng việc sử dụng và chi phí trong suốt thời gian sử dụng như tiền điện, vệ sinh, sửa chữa gần như gấp đôi giá trị so cùng với thời gian tồn tại của một bộ điều hòa.
Công ty vệ sinh điều hòa tại hà nội uy tín nhanh rẻ phục vụ 24/24 ve sinh dieu hoa tai ha noi dịch vụ nhanh rẻ 0984666352 quy trình vệ sinh điều hòa
Ngày nay nhu cầu sử dụng điều hòa công nghệ mới như inverter tăng cao nhiều gia đình đã thay đổi sang hệ thống inveter để tiết kiệm chi phí tiền điện nhưng chỉ là tiết kiệm điện chứ tiền bảo dưỡng thì bạn lại càng không thể bỏ qua có ưu điểm tì cũng có nhược điểm, cái nhược điểm của công nghệ biến tần là nếu điều hòa quá bẩn hoặc thay thế phụ tùng luôn đắt gấp 2, có thể gấp 3 so với điều hòa thông thường. việc bao duong dieu hoa inverter cũng trở lên phức tạp hơn với nhều thợ không chuyên.
Công ty dịch vụ kỹ thuật bks bách khoa chuyên nhận vệ sinh điều hòa tại hà nội đảm bảo chất lượng giá cả hợp lý tay nghề cao nhận hợp đồng số lượng lớn tại nhà và các cơ quan tổ chức doanh nghiệp.
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
Giới thiệu dịch vụ vệ sinh điều hòa tại Hà Nội
Vệ sinh điều hòa hay còn gọi là bảo dưỡng điều hòa là 1 việc không thể thiếu trong quá trình sử dụng điều hòa. Nguyên nhân là do điều hòa lâu ngày dùng bẩn, nếu không vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy, dần dần sẽ phát sinh những pha bệnh khiến điều hòa không hoạt động được nữa, thậm trí tồi tệ hơn là những pha bệnh không thể sửa được (hỏng block, chi phí thay block rất đắt tiền vì block là bộ phận quan trọng nhất của điều hòa).
Việc vệ sinh điều hòa đúng cách không đơn giản chỉ là tháo tấm lọc ra cọ rửa, việc này chỉ đem lại hiệu quả được 30%. Bạn cần phải có máy xịt rửa áp suất lớn để xịt sạch những bụi bẩn bán ở giàn đồng của cục lạnh và cục nóng.
Nhận thấy nhu cầu vệ sinh điều hòa chuyên nghiệp là rất lớn, công ty chúng tôi phát triển 1 đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với những thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng 1 dịch vụ vệ sinh điều hòa chuyên nghiệp.
Quý khách chú ý: Khi gọi dịch vụ sua dieu hoa hãy gọi những công ty uy tín, có tên tuổi, nên gọi những nơi có giấy phép kinh doanh (mã số thuế rõ ràng, tra mã số thuế tại đây) để tránh tình trạng gặp phải thợ dù lừa đảo, làm gian dối, trốn trách nhiệm bảo hành,..
Sau đây là một số bước cơ bản để bạn có thể tự mình vệ sinh diều hoà.
Tốt nhất bạn nên lau sạch trước khi vệ sinh bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn lớp bụi.
Nhấc mặt trước lên cao hơn chiều ngang và kéo ra để nhấc lên.
Sau khi nhấc xuống bạn có thể làm sạch bằng nước và một miếng bọt nhỏ và hãy lau nhẹ nhàng nó
Lớp vỏ nhà bạn có thể lâu ngày nhựa bị thoái hoá , hay lớp nhựa của lớp bảo vệ cũng yếu vì vậy không được ấn mạnh dễ làm gãy thanh thông gió.
Khi lap dieu hoa sử dụng chất tẩy rửa trung tính phải rửa nhẹ nhàng.
Lưu ý bạn nên làm khô bằng khăn khô, không nên phơi dưới ánh nắng mặt trời.
Rửa lưới lọc ở giàn lạ.
Mở mặt trước ra lấy lưới lọc ra dùng rẻ lau sạch bụi sau đó dùng vòi nước thổi theo chiều ngược lại của lớp bụi sau đó lắp trở lại.
Rửa giàn lạnh
Bạn cho máy dừng hoạt động trước khi thao tác vệ sinh máy , dùng bình xịt tưới cây hoa xịt vào vị trí các lá nhôm tản Trên mặt lạnh chú ý tia sịt của bạn không nên sịt sang các bộ phận điện của máy .và xịt đừng nhiều quá một lúc để nước có thể thoát ra ngoài , không bị tràn và rơi xuống nước khá ướt cho nền . và tất nhiên sau khi lắp trở lại bạn lau qua mặt lạnh
Chúng ta cũng làm tương tự như khi vệ sinh dàn lạnh , Chú ý với bạn rằng việc vệ sinh dàn nóng hãy làm thành nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn trên cánh tản nhôm , bởi ở dàn này rất bẩn do tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài
Hy vọng quan những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể tự mình làm công việc vệ sinh điều hoà mà không cần tới nhân viên điều hoà , bất kì một thắc mắc nào bạn có thể liên hệ .
Trong quá trình vệ sinh điều hoà bạn gặp bất kì sự cố nào hãy liện hệ với chúng tôi để được hướng dẫn , khắc phục sự cố

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top