Sửa Điều Hòa Địa Chỉ Tin Cậy Cho Mọi Nhà

Ngày Giờ Viết  tháng 4 18, 2017  |  Vào  sua dieu hoa

Sửa Điều Hòa Địa Chỉ Tin Cậy Cho Mọi Nhà

Mỗi năm chúng tôi đáp ứng được hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội sửa điều hòa địa chỉ tin cậy cho mọi nhà Liên Hệ 0978.922.569 Linh Kiện Chính Hãng.

1.Dịch vụ sửa chữa điều hòa, sửa chữa điều hòa tại nhà với phương trâm khách hàng là thượng đế,chúng tôi mạng lại những sự tiện lợi nhất định cho khách hàng như : thời gian sửa chữa, chí phí cho dịch vụ…
2.Bạn đang cần sửa điều hòa tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như sửa chữa tại gia đình mình.
Trung tâm Điện Lạnh Hà Nội Chuyên sửa chữa điều hòa Panasonic, điều hòa Toshiba, điều hòa Fuliki, điều hòa Daikin, điều hòa Media…Với đội ngũ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chúng tội
 Trung tâm điện lạnh Hà Nội chuyên sửa chữa điều hòa giá rẻ cho mọi cá nhân va cơ quan.Chuyên sửa điều hòa không có nguồn,đèn báo nhấp nháy,hỏng cục nóng,không cấp nguồn cho Bloc…
Một dịch vụ tốt luôn được mọi người ủng hộ và sử dùng.Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín giá cả cạnh tranh đảm bảo giá rẻ nhất cho mọi khách hàng tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận khác.

Quy trình sửa điều hòa tại nhà

1.Kiêm tra tình trang hư hỏng của máy điều hòa
2.Báo giá thay thế thiết bị cũng như công sửa chữa cho khách hàng trước khi bắt tay vào làm việc.
3.Viết bảo hành cho khách hàng lưu ý ( Khách hàng giữ lại phiếu bảo hành để được công ty bảo hành)
4.Sau khi sửa chữa có vấn đề gì về phân chúng tôi đã làm và thay thế.Công ty sẽ bảo hành và không mất một khoản phí dịch vụ nào.
3.Sửa chữa điều hòa nhiệt độ tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.
5.Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội củng chúng tôi phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm và luôn được khách hàng ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Họ giới thiệu cho mọi người thân quen của họ biết đến dịch vụ của chúng tôi.
Nếu điều hòa nhà bạn gặp các vấn đề như: không vào điện, nhấp nháy đèn, điều hòa bị rò nước, máy không lạnh, chảy nước, chết block…. Tìm một đơn vị sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội không hề khó nhưng để  lựa chọn đúng đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì cần sự tìm hiểu kỹ của người dùng.  Là một công ty chuyên sửa điều hòa tại Hà Nội, Công Ty Điện Lạnh Hà Nội không ngừng nỗ lực để mạng lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hiện tại, Điện Lạnh Hà Nội đã mở rộng mạng lưới cơ sở rộng khắp Hà Nội và đang từng bước phát triển mạnh ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Không ngừng phát triển đội ngũ kỹ sư có tay nghề và có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.
Khách hàng sau khi sửa dụng dịch vụ sửa điều hòa của Điện Lạnh Hà Nội sẽ sở hữu những ưu đãi cực bất ngờ không chỉ về giá mà còn ở chế độ bảo trì. Chúng tôi tin chắc rằng không cơ sở nào đem đến nhiều lợi ích đến khách hàng như vậy. Nếu bạn chưa tin, hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa của Hồng Phúc 1 lần và cùng cảm nhận nhé.



Để khách hàng có thể yên tâm, thoải mái khi đến với dịch vụ sửa điều hòa tại nhà, chúng tôi xin cam kết:

Luôn tiếp nhận mọi đơn yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng điều hòa tại mọi quận tại Hà Nội với thời gian ngắn nhất có thể
Nhân viên có tay nghề cao, sửa chữa mọi sự cố hỏng hóc của điều hòa với chất lượng hoàn hảo
Những linh kiện cần thay thế đều là hàng chính hãng và được dán tem bảo hành
Sẽ hoàn lại tiền nếu sau quá trình sửa chữa điều hòa vẫn không hoạt động được
Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại điều hòa nội địa và nhập khẩu của nhiều hãng điều hòa có mặt trong nước với những bệnh nghiêm trọng và khó xử lí nhất như:

Mất nguồn – tự tắt, tự mở.
Đèn báo bị lỗi…F1…f8 và báo lỗi nhấp nháy đèn hiển thị.
Phát ra tiếng kêu khi vận hành. rung mạnh.
Điều hòa không chạy dù có nguồn điện.
Khi khối ngoài trời chạy thì điện bị ngắt.
Điều khiển không hoạt động – không nhận điều khiển, khi nhận khi không nhận.
Giàn lạnh không chạy hoặc chạy mà không lạnh – không nóng.
Điều hòa bị chảy nước.
Điều hòa bị dò điện ra vỏ của máy điều hòa.
Khi bạn gọi điện thông báo về hiện trạng của điều hòa hay các loại khác, nhân viên trực kỹ thuật của chúng tôi cần khảo sát trước qua điện thoại để dự đoán các hỏng hóc có thể xảy ra với điều hòa của gia đình bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi:


Hỗ Trợ KT kcall 0978, 922, 569
Đường Dây Nóng Hà Nội

27 Cát Linh: 85 87 33 81

28Hai Bà Trưng:85873379

C4 Thanh Xuân:8587 3378

95 Quang Trung (HĐ): 8587 3380

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990

243 Cầu Giấy: 22111838

248 Gia Lâm: 6675 7758

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 6675 7675
– Điện Lạnh Hà Nội chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, tháo lắp(lắp đặt) vệ sinh định kỳ máy Điều Hòa.
– Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm, được cam kết dựa trên đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
– Kiểm tra bệnh cho điều hòa miễn phí.
– Khách hàng gọi sửa chữa điều hòa được phục vụ nhanh, tại nhà 24/7, các ngày trong tuần.

Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, lượng khách hàng dồi dào đến từ nhiều nguồn, chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.
Hiện nay, đa phần người dân đều sử dụng điều hòa để làm mát không khí phòng. Đây là thiết bị điện tử tiện lợi, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng. Do điều hòa lắp trong phòng kín, nhiệt độ thấp nên rất dễ hoen rỉ các thiết bị bên trong, dẫn đến dò điện, dùng lâu máy bám nhiều bụi bẩn, nóng máy…Ngoài ra khách hàng còn có thể gặp tình trạng máy không nóng – không lạnh, máy kêu to khi hoạt động…Lúc này, bạn cần gọi đơn vị sửa chữa tại nhà uy tín đến kiểm tra và khắc phục bệnh của điều hòa

Công Ty Điện Lạnh Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ sữa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội. Là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, được nhiều gia đình lựa chọn. Trong quá trình sử dụng điều hòa không tránh khỏi sự cố hỏng hóc, hư hại của thiết bị. Chín vì thế, dịch vụ sửa chữa tại nhà là nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân.

Với phương châm ” Phục vụ Nhanh – Giá Rẻ –  Bảo Hành dài hạn” chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

Với hệ thống chi nhánh có mặt khắp các quận nội và ngoại thành, chúng tôi đảm bảo có mặt nhanh chóng để tiến hành sửa chữa điều hòa giá rẻ phục vụ quý khách.
Dịch vụ sửa chữa tại nhà hoàn toàn không tính phí di chuyển và phục vụ tại nhà. Đây là tiện ích riêng mà chỉ có công ty chúng tôi cung cấp và hoàn toàn miễn phí.
Sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, trung thực. Công ty chúng tôi đảm bảo tính trung thực cao trong dịch vụ của mình. Sửa chữa chính xác và hiệu quả loại điều hòa từ lâu năm cho đến những mẫu hiện đại nhất
Đảm bảo mức giá sửa chữa là rẻ nhất so với các đơn vị khác cùng cung cấp dịch vụ.
Chúng tôi nhập và sử dụng những linh kiện chính hãng trong dịch vụ sửa chữa và bảo hành dài hạn cho những thiết bị được chúng tôi sửa chữa.
Tư vấn, hướng dẫn miễn phí sử dụng điều hòa, những mẹo nhỏ cần thiết trong quá trình sử dụng, để khách hàng có được sự phục vụ hiệu quả nhất từ thiết bị của mình.
Ưu đãi, giảm giá mạnh cho những khách hàng quen thuộc.
Thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa uy tín với giá thành rẻ nhất.
Hồng Phúc chuyên sửa chữa các bệnh điều hòa từ dễ đến khó

Với trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ nhân viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể khắc phục nhanh tất cả các tình trạng máy điều hoà không khí bị các lỗi như sau:


  • Sửa điều hoà mất nguồn
  • Sửa điều hoà tắt khiển quạt vẫn chạy
  • Sửa điều hoà chết bloc
  • Sửa điều hoà rò rỉ nước ở mặt lạnh
  • Sửa điều hoà chạy phát ra tiếng ồn
  • Sửa điều hoà máy chạy nhưng không lạnh,nóng
  • Sửa điều hoà máy chạy phát ra tiếng ồn
  • Sửa điều hoà điện lưới bị ngắt (nhảy attomat –quá tải)
  • Sửa điều hoà không nhận tín hiệu
  • Sửa điều hoà rò rỉ ga,tắc ẩm…

Nhận vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan trọn gói

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp Điện Lạnh Hà Nội là một trong trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, cộng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ trong công việc. Không chỉ mở rộng về mặt cơ sở vật chất rộng khắp địa bàn Hà Nội mà chúng tôi còn phát triển ra các khu vực khác trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết sau khi sửa chữa, bảo trì chiếc điều hòa nhà bạn sẽ chạy mượt mà như lúc mới mua.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt … điện lạnh dân dụng: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa một cục, điều hòa 2 cục, điều hòa mini, điều hòa đời mới, điều hòa Inverter, điều hòa non inverter…

Đối với những chiếc điều hòa đã sử dụng qua một khoảng thời gian dài, quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội của chúng tôi để đảm bảo thiết bị này hoạt động trong tình trạng ổn định nhất, tránh mọi trục trặc không đáng có và duy trì hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng. Dịch vụ bảo dưỡng của chúng tôi luôn cam đoan mức giá rẻ tới khách hàng vì mong muốn hợp tác bền vững, lâu dài, là địa chỉ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội.

Địa chỉ sửa điều hòa uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.
“Uy tín – Chất lượng – Tin cậy” là phương châm và mục đích làm việc của chúng tôi, nên khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi sử dụng dịch vụ. Từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành uy tín. Chúng tôi tự tin sửa chữa được bách bệnh của điều hòa:
– Sửa máy điều hòa khi tắt máy bằng điều khiển quạt vẫn chạy.
– Sửa máy điều hòa đang chạy thì máy nén và quạt cũng ngừng hoạt động.
– Sửa máy điều hòa đang chạy thì máy nén không chạy nữa nhưng quạt vẫn chạy.
– Nhận cung cấp, bán lẻ giao tận nơi điều khiển cầm tay mới cho các loại máy điều hòa của các hãng.
– Sửa máy điều hòa đèn báo lỗi mạch, hỏng vi mạch điều khiển
– Sửa máy điều hòa bật nhưng quạt dàn nóng không chạy.
– Sửa máy điều hòa bật nhưng quạt dàn lạnh không chạy.
– Sửa máy điều hòa chạy ngắt sớm.
– Sửa máy điều hòa chạy lạnh nhưng không ngắt.
– Sửa máy điều hòa chạy và dừng liên tục do quá tải, máy đóng ngắt liên tục.
– Sửa máy điều hòa chạy liên tục mà vẫn không đạt được nhiệt độ yêu cầu.
– Sửa máy điều hòa chạy kém mát, kém lạnh.
– Sửa máy điều hòa chạy nhưng gió dàn lạnh ra yếu.
– Sửa máy điều hòa bị rò rỉ nước ở mặt lạnh, bị chẩy nước.
– Sửa máy điều hòa bị rò rỉ gas.
– Sửa điều hòa không ra gió, gió ra yếu.
– Sửa điều hòa không tự tản gió.

Với những sự cố gặp phải, chúng tôi luôn tiến hành sửa chữa triệt để, không để máy tái mắc lỗi cũ. Bên cạnh đó, nếu phát hiện vấn đề gì, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách. Đôi khi việc sửa chữa sẽ tiêu tốn thêm chút chi phí nhưng có lợi về lâu dài. Trung tâm sẽ thảo luận cùng khách hàng, tư vấn để quý khách có thể sử dụng được chiếc tủ lạnh đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điện Lạnh Hà Nội cam kết:
Nghe và tư vấn cách sử dụng điều hòa đúng cách 24/7
Có mặt tại gia đình bạn nhanh nhất khi được yêu cầu sửa chữa điều hòa tại nhà
Nhân viên sửa chữa điều hòa là những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản đảm bảo có thể phát hiện chỗ hỏng hóc của điều hòa một cách nhanh chóng nhất để có thể đưa ra biện pháp sử lý nhanh và hiệu quả nhất.
Có bảng giá các linh kiện bị hỏng thay thế rõ ràng và chuẩn giá
Giá sửa chữa điều hòa tại nhà luôn là rẻ nhất tại Hà Nội
Thời gian bảo hành của các linh kiện thay thế, cũng như bảo hành điều hòa sau sửa chữa là lâu dài nhất

Chua Sẻ Nếu Thấy hay

Bình Luật Bình Luận Hay Nhất

Tôi Đã gọi công ty dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của công ty tôi rất hài lòng với khâu dịch vụ của công ty chuyên nghiệp và hiệu quả tôi sẽ là khách hàng nâu dài của công ty Google+.

Bảo Dưỡng Điều Hòa-0984.666.352-
Thành lập © 1990 Chuyên Sửa Máy Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội. Thiết KếDũng Chuẩn seo
Dịch Vụ 247 Bảo Dưỡng Điều Hòa.
back to top